Giỏ hàng

Kim Hưng tài trợ xây nhà tình nghĩa tại huyện Kim Động - Hưng Yên

Ngày 20/09/2018, Công ty CP đầu tư Kim Hưng phối hợp cùng Phòng Lao động – TBXH huyện Kim Động trao tài trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho 4 gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ về xã hội hóa hoạt động hỗ trợ giảm nghèo, đề cao vai trò, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng gắn với nhiệm vụ phát triển kinh doanh. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, cảm ơn những người con Hưng Yên đã có công vì quê hương đất nước, công ty Kim Hưng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho 4 gia đình chính sách tại huyện với tổng số tiền 140 triệu đồng, tương đương 35 triệu đồng/căn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công ty, góp phần nào đó cho sự phát triển của địa phương trong công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đồng thời bày tỏ sự kính trọng, biết ơn những người đã cống hiến tuổi trẻ cho cách mạng.

Ảnh chụp nhà của gia đình được tài trợ tại xã Hiệp Cường – Kim Động

Số tiền 35 triệu/gia đình tuy không nhiều nhưng thể hiện được tinh thần lá lành đùm lá rách bao đời nay của người Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng, với truyền thống vẻ vang của gia đình trong sự nghiệp cách mạng của đất nước, sự nổ lực cố gắng phấn đấu vươn lên của các thành viên, sự giúp đỡ có hiệu quả của các cấp lãnh đạo địa phương cùng với món quà nhỏ này của Kim Hưng, các gia đình chính sách được hỗ trợ về nhà ở nhất định sẽ vượt qua mọi khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.