Giỏ hàng

Sàn TMĐT nông sản Kim Hưng kí kết hợp tác tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Chiều ngày 31/7, hơn 200 người đã đến dự Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và sản phẩm nông sản tỉnh Hưng Yên do Sở Công thương cùng các cơ quan, ban ngành tỉnh phối hợp tổ chức, tại đây đại diện Sàn TMĐT nông sản Kim Hưng cùng nhiều doanh nghiệp, thương nhân, siêu thị, trung tâm, chợ đầu mối đã kí kết hợp đồng tiêu thụ với các HTX, nhà vườn trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện cơ quan Ban ngành tỉnh, các HTX nông nghiệp địa phương cùng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đây là dịp các doanh nghiệp, siêu thị, gặp gỡ trao đổi với các nhà quản lý, chủ HTX, nhà vườn để tìm hiểu rõ hơn về nông sản của Hưng Yên. Đặc biệt là về quy trình sản xuất nông sản an toàn theo hướng VietGAP.Tại hội nghị, đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Kim Hưng, bà Trần Thị Thu Hiền đã có bài tham luận về tiêu thụ nhãn lồng – đặc sản Hưng Yên qua Sàn TMĐT nông sản Kim Hưng

 

Bà Trần Thị Thu Hiền, đại diện Sàn TMĐT nông sản Kim Hưng phát biểu tham luận tại Hội nghị

Trong dịp này, Công ty Cổ phần đầu tư Kim Hưng đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ nhãn lồng với HTX sản xuất nhãn lồng Nễ Châu, HTX nhãn lồng đặc sản Kim Động Hưng Yên và HTX cây ăn quả xã Nhật Tân. Theo đó, sản phẩm nhãn lồng cung ứng phải đạt các tiêu chuẩn an toàn, có nguồn gốc truy xuất, nhật ký canh tác rõ ràng sẽ được tiêu thụ thông qua Sàn kimhungmarket.com.

 

Đại diện Sàn TMĐT Kim Hưng kí kết tiêu thụ nhãn lồng với HTX nhãn lồng Nễ Châu

 

 Đại diện Sàn kimhungmarket.com kí kết với HTX nhãn lồng đặc sản Kim Động Hưng Yên

 

Đại diện Sàn kimhungmarket.com kí kết với HTX cây ăn quả xã Nhật Tân

 

Bản ghi nhớ hợp tác tại hội nghị, đánh dấu một bước quan trọng Sàn thương mại điện tử nông sản Kim Hưng tham gia vào chuỗi kết nối tiêu thụ nông sản. Kim Hưng tin rằng sự hợp tác giữa doanh nghiệp và các HTX cũng như các nhà vườn trên địa bàn tỉnh sẽ là chìa khóa thúc đẩy sự phát triển của nhãn lồng nói riêng, nông sản Hưng Yên nói chung, giúp giải quyết hiệu quả bài toán “đầu ra” và thúc đẩy tốc độ tiêu thụ cho nông dân trong tỉnh.